Tổ THCS

nhansu
Họ và tên:{{ row.name }}
Ngày sinh:{{ row.ngay_sinh }}
Chức vụ:{{ row.chuc_vu }}
Giới tính:{{ row.gioi_tinh }}
Phân hành:{{ row.phan_hanh }}

GIÁO DỤC QUẢNG NINH: 25 NĂM PHÁT TRIỂN VÀ TRƯỞNG THÀNH

      Quán triệt sâu sắc quan điểm đường lối về giáo dục và đào tạo của Đảng, phát huy truyền thống cách mạng, hiếu học của quê hương, qua 25 năm đổi mới và phát triển, dưới sự lãnh đạo sâu sát, trực tiếp của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Sở GD&ĐT Quảng Bình, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành, đoàn thể và lãnh đạo các xã, thị trấn,  sự đồng thuận của nhân dân, cùng với  nỗ lực phấn đấu kiên trì, bền bỉ, vượt qua mọi khó khăn của các thế hệ cán bộ quản lí, giáo...

Tin giáo dục Express
  • Kiểm tra IQ với năm câu...

      Thứ sáu - 29/05/2020 19:00


    Mỗi câu đố có một quy luật riêng, đòi hỏi bạn phải tìm ra trong 20 giây để điền số thích hợp vào dấu hỏi chấm.
  • Vì sao không nên trồng...

      Thứ sáu - 29/05/2020 15:33


    Phượng vĩ sinh trưởng nhanh, thân và cành rất mềm, dễ mục ruỗng. Khi trồng trong trường, cây bị bao quanh bởi sân bê tông, càng dễ thối rễ.
  • Hơn 130 học sinh nhập...

      Thứ sáu - 29/05/2020 13:50


    135 học sinh tiểu học ở huyện Đức Trọng sau khi ăn bánh mỳ do đoàn từ thiện phát đã bị nôn ói, đau bụng phải đi cấp cứu.
  • 'Lỗ hổng' trong quản lý...

      Thứ sáu - 29/05/2020 00:00


    Mỗi trường có cách quản lý, chăm sóc cây khác nhau, do chưa có quy định kiểm tra định kỳ, cắt tỉa, giao trách nhiệm cho từng đơn vị, cá nhân.
  • Lắp camera cho trường...

      Thứ sáu - 29/05/2020 21:49


    Thêm 72 trường mầm non công lập trên địa bàn tỉnh được trang bị camera.
Tài nguyên
    Đăng nhập
    Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
    Thống kê
    • Đang truy cập7
    • Hôm nay
    • Tháng hiện tại
    • Tổng lượt truy cập
    Thăm dò ý kiến

    Bạn sử dụng ứng dụng gì để làm bài Elearning

    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây